http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

THẦN DƯỢC VẠN NĂNG !

THẦN DƯỢC VẠN NĂNG HAY NHƯ THUỐC TIÊN XIN THÔNG BÁO ĐẾN TOÀN THỂ NHÂN LOẠI CÙNG CÁC NHÀ BÁC HỌC !
1/Lá mật gấu 6 lá lớn
2/Lá từ bi mười đọt
3/Lá hoàn ngọc (nhật nguyệt) 10 đọt
Hòa trộn lại quay sinh tố uống mỗi ngày thêm chút muối đường , một ca nước bỏ vào tủ lạnh chỉ uống trong ngày sau ba bửa ăn chỉ 15 phút sau tòan bộ đò ăn tiêu hóa hết và trị toàn bộ các thứ bệnh BÂT CỨ BỆNH GÌ ! Chống lão hóa trẻ lại ăn ngon ngủ khỏe đói bụng liền liền lên máu, đái đường, ung thư , thận gan thời kỳ cuôi, bệnh tim VÀ GAN THẬN NHIỂM MỞ NỮA NHE ! ...v...v.....
Mua một trái dừa dán cháo để riêng trong tủ lạnh , mỗi lần uống thuốc xong thì uống thêm nước dừa thì sẽ kết quả mau lẹ hơn chớ đừng pha chung nó không ngon !
TRƯỚC KHI UỐNG PHẢI NIỆM PHẬT 10 CÂU A DI ĐÀ PHẬT HẾT SỨC THÀNH KÍNH VÀ CẦU PHẬT RÃI NƯỚC MA HA LÊN ĐỈNH ĐẦU CON CHO CON MAU HẾT BỊNH !
Ai nghe lời tôi rồi đọc chú chuẫn đề của Phật Mẫu sẽ thọ đến trên 100 tuổi !
Thuốc tây trị ko hết ung thư, đái đêm lên máu ? còn tôi uống lá hoàn ngọc lá mật gấu và lá từ bi hết 5, 6 thứ bệnh rồi và lại ăn ngon ngủ khỏe luôn bịnh gì cũng hết và lại trường sinh nữa !
Cả ba thứ lá cây nầy còn hay hơn 2 kho tàng thuốc tây và thuốc bắc, riêng bệnh viêm mủi thì phải uống Phấn Hoa sáng chiều mỗi lần một muỗng cà phê !
AI BỊ UNG THƯ MÀ TRỊ THUỐC TÂY, KHÔNG TIN TÔI LÀ PHẢI CHẾT VÌ THUỐC TÂY KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ !
CÒN MỘT LOAI RẤT SIÊU LÀ RỂ THÂN LÁ VÀ BÔNG CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH XOAY SINH TỐ NƯỚC DỪA UỐNG CHỈ TRONG BA NGÀY TIỆU DIỆT TOÀN BỘ TẾ BÀO UNG THƯ !
MỖI TUẦN LỂ ĂN 2 KÝ MÃNG CẦU GAI (XIÊM) THÌ SUỐT ĐỜI KHÔNG SỢ BỆNH UNG THƯ !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Những lá cây thuốc mà tôi nói bạn muốn biết rõ hãy bấm chuộc lên https://.......
HOẶC GOOGLE NHA CÁC BẠN ! PHỔ BIẾN RỘNG RÃI TRONG QUÂN CHÚNG CHÙA CHIỀN BỆNH VIỆN SẼ ĐƯỢC CÁC ĐẤNG BỀ TRÊN BAN PHƯỚC VÀ PHÓNG ĐIỀN QUANG BAN PHƯỚC BẠN VÀ CẢ GIA ĐÌNH BẠN CÔNG ĐỨC LỚN NHƯ TRỜI LÀ CỨU NHÂN ĐỘ THẾ !
BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét